Giỏ hàng

08 bài tập giúp tăng kích thước vòng ngực

Nhiều ý kiến cho rằng để tăng vòng ngực thì chỉ có phẫu thuật hoặc sử dụng các sản phẩm hỗ trợ. Tuy nhiên, với 08 bài tập được các chuyên gia khuyến khích sau đây sẽ giúp bạn có thể tăng kích thước vòng ngực một cách rõ rệt nếu kiên trì luyện tập trong thời gian từ 3 - 5 tháng.


#1 Động tác đẩy khủy tay

tang-kich-thuoc-vong-1

Tay đặt phía sau gáy, mở rộng vao. Bạn dùng lực đẩy tay từ sau ra trước và quay trở lại tư thế ban đầu. Bạn thực hiện động tác này kết hợp với việc hít thở đều đặn.

#2 Bài tập chạm khủy tay

tang-kich-thuoc-vong-1

Tương tự như động tác số 1, đặt lòng bàn tay sau gáy. Thực hiện động tác từ từ di chuyển vào trong cho đến khi hai khủy tay chạm vào nhau. Thực hiện liên tục trong 15 giây.

#3 Chống đẩy hai tay hướng vào nhau

tang-kich-thuoc-vong-1

Đặt bàn tay hướng vào nhau và vị trí tay ngang với ngực. Cánh tay thẳng song song với mặt đất đồng thời dáng người thẳng song song với mặt tường. Di chuyển cơ thể về phía trước cho đến khi đầu gần chạm tường và quay trở về tư thế ban đầu. Thực hiện động tác này 15- 20 nhịp để đạt được hiệu quả nâng cơ ngực. Bài tập giúp tăng kích thước cơ vòng chân ngực và tăng lưu lượng máu từ cơ đến vòng 1.

#4 Chống đẩy

tang-kich-thuoc-vong-1

Đối với động tác này thực hiện tương tự như động tác số 3. Tuy nhiên hai bàn tay sẽ hướng thẳng đứng và tiếp tục thực hiện động tác 15 - 20 nhịp.

#5 Bài tập tay không

tang-kich-thuoc-vong-1

Đầu tiên, mở rộng cánh tay của bạn ra ngoài. Sau đó, từng bước đưa hai tay chạm vào nhau trước mặt. Đặt tay một góc vuông 90 độ so với mặt sàn. Chú ý nắm nhẹ hai lòng bàn tay. Thực hiện động tác liên tục 15- 20 nhịp và lặp lại trong khoảng 1 phút.

#6 Khóa tay trước ngực

tang-kich-thuoc-vong-1

Đặt hai tay song song và cách ngực khoảng 5-7cm. Lòng bàn tay nắm nhẹ nhàng ngược chiều nhau để kéo các ngón tay ra phía ngoài. Liên tục thực hiện các bước 3 lần 8 nhịp.

#7 Kết hợp ấn lòng bàn tay và cánh tay


tang-kich-thuoc-vong-1

Đây là bước cải tiến từ động tác ấn lòng bàn tay. Khi lòng bàn tay tay chạm nhau ở trước ngực, bạn tiếp tục đưa tay thẳng đứng trước mặt một góc 90 độ. Khủy tay và vai song song với mặt sàn. Sau đó đưa tay về vị trí bắt đầu và lặp lại động tác này 15 nhịp/15 giây.

#8 Ấn lòng bàn tay

tang-kich-thuoc-vong-1

Ngồi với tư thế thoải mái và chắp hai tay trước ngực. Khủy tay đặt cong ở khoảng 90 độ và cánh tay nằm ngang. Ấn hai lòng bàn tay với nhau liên tục trong 10 giây. Thực hiện lặp lại động tác này 15 lần để tăng cường cơ ngực. Ưu điểm của động tác này là bạn có thể tập luyện bất cứ khi nào cảm thấy thoải mái mà không cần dụng cụ thể thao.  

Kiên trì luyện tập từ 3-6 tháng những động tác trên bạn sẽ có vòng 1 săn chắc và căng tròn tự tin diện các bộ trang phục quyến rũ và thời trang.

Tuy nhiên các chuyên gia cũng khuyên rằng, mong muốn sở hữu vòng ngực đầy đặn, căng tròn không phải là điều xấu nhưng hãy tôn trọng và quan tâm đến những điều cơ thể thật sự cần. Có rất nhiều cách để tăng kích thước vòng ngực khác nhau, trong đó bạn cần duy trì chế độ ăn cân bằng và bài tập thể thao giúp sức khỏe được bảo dưỡng tốt nhất. Chúng ta cần lắng nghe bên trong cơ thể đang thiếu những dưỡng chất nào và thiết lập chế độ sinh hoạt hợp lý cũng như tập luyện thường xuyên để cải thiện các khuyết điểm vừa hữu ích mà ít tốn kém nhất. Chính vì vậy phương pháp tập luyện này sẽ không được gọi là cải thiện vòng ngực nhanh nhất nhưng là bí quyết cải thiện số đo cơ thể hiệu quả, an toàn và ổn định.